(Chinhphu.vn) - Hằng năm, Công ty Điện lực Tiền Giang đều tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng sử dụng điện và đền ơn đáp nghĩa, vì cộng đồng nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng điện.

Trong năm 2019, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục nhận được lời tri ân trong chương trình Tháng tri ân khách hàng-tháng 12/2019 của Công ty Điện lực Tiền Giang (PC Tiền Giang).

Trong Tháng “Tri ân khách hàng”-tháng 12/2019 với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, Công ty thực hiện cải thiện chất lượng cung cấp các dịch vụ điện năng, có trách nhiệm với xã hội và sự phát triển của đất nước. Mọi hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định. CBCNV Công ty ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác.

Bên cạnh đó, Công ty đã có nhiều chương trình thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội như đã hoàn thành kế hoạch hỗ trợ xây dựng 10 nhà ở cho người có công với cách mạng trong năm 2019, với mức hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng, tổng kinh phí 500 triệu đồng; hoạt động phụng dưỡng 4 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và 2 thương binh. Đây là hoạt động thường xuyên của công ty nhằm thực hiện công tác đền ơn - đáp nghĩa, giúp gia đình người có công ổn định chỗ ở, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, hơn 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hệ thống điện trong nhà cũ, chắp vá, lắp đặt không đúng quy cách, mất an toàn và 5 trường học trên địa bàn sẽ được Công ty thực hiện sửa chữa điện, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED.

Với chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”, Công ty sẽ trao 220 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và phụ nữ nghèo trên địa bàn tỉnh nhằm thể hiện trách nhiệm và tăng cường khả năng gắn kết với cộng đồng.

Đặc biệt, trong tháng 12 này, nhiều hoạt động sẽ được Công ty tổ chức nhằm tri ân khách hàng như chương trình quay số trúng thưởng và tổng kết trao giải thưởng “Gia đình tiết kiệm điện năm 2019”, thực hiện ngày 24/12/2019” với nhiều giải thưởng giá trị.

Với các khách hàng lớn, Công ty Điện lực Tiền Giang thực hiện chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn” với 30 khách hàng có lắp trạm chuyên dùng.

Trong thời gian tới Công ty tiếp tục duy trì và thực hiện tốt các hoạt động thường xuyên liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng. Đồng thời tiếp tục thực hiện công tác an sinh xã hội về công tác chăm lo cho những hộ nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống với tinh thần tương thân tương ái.

Thanh Anh